AUS32 or DEF (AdBlue)

– Tiêu chuẩn chất lượng

Theo tiêu chuẩn hóa AUS 32 (dung dịch nước giải phóng ure) theo tiêu chuẩn ISO 22241

– Thành phần

32.5% Ure có độ tinh khiết cao

67.5% nước tinh khiết

Mr. Hoàng.  ĐT: 0913255556. Email: prophecyjsc@gmail.com

Liên hệ

Tình trạng: Còn hàng
Bảo hành:

CÔNG TY CỔ PHẦN PROPHECY

Địa chỉ: 2b Phù Đổng Thiên Vương, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE

0972.316.817

EMAIL

prophecyjsc@gmail.com

Đặt mua ngay
  1. Tên sản phẩm

AUS32 or DEF (AdBlue)

  1. Tiêu chuẩn chất lượng

Theo tiêu chuẩn hóa AUS 32 (dung dịch nước giải phóng ure) theo tiêu chuẩn ISO 22241

  1. Thành phần

32.5% Ure có độ tinh khiết cao

67.5% nước tinh khiết

  1. Thông số kĩ thuật

 

Specification Minimum Maximum Weight
Ure content 31.8 33.2 %
Density @20 độ C 1.0870 1.0930 g/cm3
Refracting index @20 độ C 1.3814 1.3843
Alkalinity NH3 0.2 %
Biuret 0.3 mg/kg
Aldehyde 5 mg/kg 5 mg/kg
Insolubes 20 mg/kg 20 mg/kg
Phosphate (PO4) 0.5 mg/kg
Calcium 0.5 mg/kg
Ion 0.5 mg/kg
Copper 0.2 mg/kg
Zinc 0.2 mg/kg
Chromium 0.2 mg/kg
Nikel 0.2 mg/kg
Aluminium 0.5 mg/kg
Magnesium, Sodium, Potassium 0.5 mg/kg

 

 

  1. Mẫu mã và quy cách đóng gói

Với số lượng nhỏ: Đóng trong can từ 20l

Với số lượng lớn: Đóng tank 1000l

 

 

  1. Mô tả sản phẩm AdBlue

AdBlue là gì?

 

AdBlue là hợp chất AUS 32(Aqueous Urea Solution) – dung dịch Urea 32,5%. Hợp chất này được sử dụng cho hệ thống Giảm xúc tác chọn lọc (SCR) để giảm Oxit Nitơ thải ra từ các động cơ diesel. AdBlue là dung dịch Urea có độ tinh khiết cao và được xử lý kim loại nặng gần như hoàn toàn. Adblue không độc hại và an toàn để xử lý. Nó không gây nổ, không cháy và không gây hại cho môi trường

Tại sao cần AdBlue?

Các tiêu chuẩn môi trường ngày càng khắc khe hơn đối với các nhà sản xuất Ô Tô do vấn đề môi trường. Tiêu chuẩn khí thải Euro 6 bắt đầu có hiệu lực vào năm 2016 và ảnh hưởng đặc biệt đến động cơ diesel. Để tuân thủ các quy định mới, các nhà sản xuất xe hơi đã phải tập trung vào việc giảm thiểu lượng khí thải nitrogen-oxide có hại.

Công nghệ ‘Giảm xúc tác chọn lọc’ (SCR) là một phương pháp cực kỳ hiệu quả để đưa động cơ diesel đạt tiêu chuẩn đáp ứng tiêu chuẩn Euro 6. Nó được nhiều nhà sản xuất ô tô sử dụng: Audi, BMW, Volkswagen và Mercedes. Một hệ thống SCR, bơm một lượng dung dịch Urea(AdBlue) nhỏ vào khí thải xe. Mercedes với dòng công nghệ BlueTEC hay Citroen BlueHDi đều sử dụng công nghệ SCR kết hợp với AdBlue.

Adblue hoạt động như thế nào?

AdBlue được phun vào dòng khí thải từ động cơ diesel. Ở nhiệt độ cao, nước Ure chuyển sang ammonia và carbon dioxide.

AdBlue là chất lỏng không độc, không màu với 2 thành phần chính là: nước cất và urea. Để đạt tiêu chuẩn Euro 6, những chiếc xe chạy bằng dầu diesel gần đây sử dụng công nghệ SCR để bơm hợp chất này vào hệ thống khí thải của xe. Dung dịch Urea kết hợp với khí thải tạo ra khí nitơ và ôxy trở nên vô hại với môi trường bằng cách phân hủy các Oxit Nitơ đơn (Thành phần gây ô nhiểm chính của động cơ Diesel) .

Công nghệ này đã được sử dụng trong xe buýt và xe tải nặng trong một thời gian dài, vì vậy hiệu quả của nó đã được chứng minh và độ tin cậy đã được chứng minh.

Phạm vi ứng dụng 

Được sử dụng làm vật liệu tiêu hao để giảm nồng độ chất xúc tác (SCR), giảm nồng độ Nox trong phát thải khí thải của động cơ diesel tránh gây hại đến môi trường và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải

0972.316.817